Khi nào cần thay mặt kính sky a850

Thảo luận trong 'Sự Kiện Tổng Hợp' bắt đầu bởi fastcare, 30/8/16.

  1. fastcare

    fastcare Member

    Khi màn hình điện thoại Sky A850 của bạn bị hỏng, bị vỡ mặt kính… điều này sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn vừa khó thao tác, song song mất đi tính thẩm mỹ của máy. Khi màn hình Sky bị hỏng, tránh bị ảnh hưởng đến các bộ phận khác bạn nên mang ngay đi tu bổ, thay thế. Để biết được khi nào màn hình điện thoại bị hỏng màn, bạn cần chú ý một số dấu hiệu dưới đây:
    • [*]Màn hình bị vỡ, nứt do va đập[*]Màn hình mờ cho chất lượng ảnh không tốt[*]Màn hình bị liệt, khó thao tác trên máy[*]Màn hình cháy do máy bị thấm nước
    Đó là những lỗi hay gặp trong quá trình chúng tôi thay màn hình Sky tại FASTCARE - trọng tâm THAY MÀN HÌNH SKY. Nếu màn hình của bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì nên nhanh chóng liên quan với chúng tôi để được tham mưu và tương trợ tốt nhất. Nếu màn hình điện thoại của bạn bị hỏng để lâu không thay thế thì có thể ảnh hưởng đến cả phần cứng của máy.

    Trong quá trình chọn lựa trọng tâm thay thế màn hình cho Sky, khách hàng nên đến những trọng tâm tu sửa lớn như Thành Hưng. Bởi lẽ hiện tại các trọng điểm tu bổ mọc lên như nấm tuy nhiên có những trung tâm thay thế màn hình thủ công, không trang bị máy móc hiện đại như chúng tôi khiến cho máy của bạn sau khi hoàn tất sẽ không được đẹp, máy có thể bị kênh hay đôi khi còn hỏng các bộ phận khác của máy.

    Mỗi khách hàng luôn mong muốn mình nhận được dịch vụ tốt nhất. bởi vậy, với dịch vụ thay màn hình cho Sky chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình thay thế. Theo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi cạnh viên chức và theo dõi quá trình thay thế mặt kính. Trước khi thay bạn có thể soát màn hình mới xem chất lượng của sản phẩm có tốt hay không cội nguồn ra sao. trung tâm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.



    Lưu ý: Nếu khách hàng sửa sang ở những địa chỉ cửa hàng nhỏ không chuyên nghiệp, kém uy tín thì máy của bạn có thể hoạt động kém hiệu quả hơn, vừa tốn công sức đi bảo hành đồng thơi tốn cả thời gian lẫn tiền bạc.
    • [*]Bước 1 : soát phiếu bảo hành hoặc hấp thu màn hình Sky A850 từ khách hàng mang đến[*]Bước 2 : Xác định duyên do lỗi và hợp nhất với khách hàng có thay màn hình Sky hay không?[*]Bước 3 : Khách hàng đồng ý. rà link kiện màn hinh Sky sau đó tiến hành thay.[*]Bước 4 : Sau khi thay xong màn hình, khách hàng cùng với nhân viên kĩ thuật sẽ độc lập iểm tra.[*]Bước 5 : thẩm tra xong, không có vấn đề gì, tiến hành tính sổ, viết phiếu bảo hành gửi khách hàng đến thay màn hình Sky.
     

Chia sẻ trang này

Blog seo https://dinhtung.net web top google nhanh.
Diễn đàn nhà đất